profile-image
icon-annouce
หนังโปรดของเรา📺👌🏻คือหนังหน้าขอบคุณไง☺😎💓🖤(😈😏) ในบึงมีกบ🐸แต่ถ้าปากมึงไม่สงบในโรงศพจะมีมึง☠️ กินเหล้ามันไม่ดี_แต่ถ้ากินฟรีไม่ดีก็เอาค่ะ• 😁🥂🍻🍺 ไม่มีนมไม่ใช่เรื่องแปลก 😨ไม่มีตังจะแดกนี่แหละแปลกจริง 😳😿 หนู เรียกว่า rat หรอ 🐀 ไม่ กุเนี่ยเรียกว่า แรด เด็กดีนอนไว ไม่ใช่เด็กใครเลยนอนเช้า❤️🌈 YESกันจนHeeโบ๋โอ๊โห..มาบอกว่าเราเข้ากันไม่ได้😖 ถ้าคิดแค่พี่น้อง….ขอร้องอย่าทักบ่อย😊😅❌💔 ชอบเจ้าชู้ก็เลือกเขา ชอบขี้เหล้าก็เลือกกู🍻🍹🍺 รู้ตัวครับว่าไม่ใช่คนดี แต่ก็รู้ตัวดีว่าควรดีกับใคร 😎 ถ้าไม่คิดจะจิงจังก็อย่าเสร่อเข้ามาพังใจกู. 😒👣👌 ยอมรับว่าบางครั้งไม่ใช่คนดี เพราะบางทีก็เป็นคนโสด 😎 คนกินเหล้าไม่จำเป็นต้องขี้เมาเสมอ🍻💕 เสียน้ำให้กับหนังโป๊ ดีกว่าเสียรูโบ๋ๆให้กับผู้ชาย👌 แสนห้าก็ไม่มี 😝 แสนดีก็ได้แค่พี่น้อง 😂 ื เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า… เขาเลือกคนที่ใช่ ไม่ใช่คนที่พยายาม ไม่รู้จักนิสัยกูดี😏อย่าหาว่ากูกระหรี่เหมือนมึง! 🖕🔥.
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

sweetmanila ˙ ͜ʟ˙
.....
3
N.Nicotine
เตงเค้ามาจาก P'Peach 🍑|kookv นะเค้าย้ายมาเล่นช่องนี้ล่ะนะเค้าเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องเก่าพังงับฝากติดตามช่องนี้ด้วยนะเตง
1
T_lex.
[ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะฮะ🙏🏻] •เรื่อง คำอธิษฐาน #kookv ถ้าชอบก็ช่วยกดไลค์ด้วยนะขอบคุณงับ.
1
Arkenstone.L
สวัสดีตอนสายงับ😅
39
𝙿.𝚋𝚎𝚊𝚛ʕ·ᴥ·ʔ
ขออนุญาตไรท์ผู้น่ารัก ขอฝากนิยายหน่อยนะ #กุกวี ป่วนหัวใจนายพี่เลี้ยง ไปอ่านหน่อยนะ ไม่ก็รีวิวให้นะคะไรท์ ฝากไรท์ผู้น่ารักด้วยน้าค้า🥰🥰
3
md.com
🔔 Ding dong! ฝากนิยายเรื่องใหม่ของเค้าหน่อยนะค้าบ! Miguel The Human | kv เป็นกุกวี แนวแฟนตาซีนะคับ! 💜 ฝากอ่าน/รีวิว/ไลค์ และคอมเมนท์ให้กำลังใจกันหน่อยนะ 🐰💕 >> ถ้ารบกวนก็ขอโทษด้วยน้า 😔
1